Báo giá bạt mái xếp di động năm 2020

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/10/2020
1457
Xuất hiện từ những năm 2008 đến nay mái xếp di động ngày càng được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ giúp cho nhà cửa, xe cộ, hàng quán, trường học, bể bơi,...

Xuất hiện từ những năm 2008 đến nay mái xếp di động ngày càng được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ giúp cho nhà cửa, xe cộ, hàng quán, trường học, bể bơi,... được che chắn cẩn thận khỏi nắng mưa mà còn có khả năng chống tia cực tím nhờ đó sẽ tránh được việc bị hầm nóng.

Những lợi ích khi sử dụng mái xếp di động

Mái bạt xếp hiện đang nhận được rất nhiều sự tin dùng của mọi người là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

  • Độ bền cao, tuổi thọ của mái bạt thường từ vài năm đến vài chục năm tùy loại.
  • Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước và nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn nhiều sự lựa chọn.
  • Khi không sử dụng nữa có thể thu gọn gàng về một bên nên sẽ không làm ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình.
  • Với thiết kế gồm tấm bạt lớn cùng các sợi dây cáp, ray trượt nên rất chắc chắn. Ngoài ra bạt còn được phủ lớp nhựa nên tăng tối đa khả năng che nắng, che mưa.
  • Giá thành của bạt xếp di động khá rẻ và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Thời gian thi công lắp đặt mái xếp nhanh chóng và đơn giản.
  • Bạn sẽ không phải tốn nhiều sức trong quá trình sử dụng vì chỉ cần một thao tác đơn giản là kéo dây tải lên các tấm bạt sẽ căng ra.
  • Với thiết kế đa dạng nên thích hợp với mọi công trình.

Cấu tạo của mái xếp di động

  • Khung mái bạt xếp: Đối với những mái có kích thước nhỏ thông thường sẽ được làm bằng chất liệu nhôm. Còn đối với những mái có kích thước từ trung bình tới lớn sẽ được làm bằng thép hoặc inox.
  • Bạt mái xếp: Là tấm bạt phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa giúp tối ưu hóa khả năng chống thấm nước và tránh được mọi tác động từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài.
  • Dây kéo bạt: Nhỏ gọn có đường kính từ 3mm đến 8mm.
  • Bánh xe: Có 2 hoặc 3 bánh xe di động treo trên hệ chuyển động mỗi thanh ngang.
  • Một số phụ kiện khác như kéo cáp, motor, buli...

Cơ chế hoạt động của bạt mái xếp di động:

Cách sử dụng của mái xếp di động rất đơn giản và dễ dàng ngay cả với trẻ em và người già đều có thể thực hiện chỉ trong nháy mắt. Khi cần sử dụng để che nắng, che mưa bạn chỉ cần kéo dây tải thì tấm bạt sẽ căng ra. Và kéo ngược lại xếp gọn các thanh sáo khi không sử dụng.

Báo giá bạt mái xếp di động

Dưới đây là một số loại bạt dùng làm mái xếp và giá cả để mọi người tham khảo:

Mái xếp

Giá tham khảo (vnđ/m2)

Bạt mái xếp Đài Loan nhập khẩu cách nhiệt tốt, chống tia cực tím, màu sắc đa dạng

86.000

Bạt mái xếp lượn sóng không sử dụng chân khung sắt và gắn liền với tường, trụ cột bê tông.

168.000

Bạt mái xếp không có khung sắt với thiết kế 3 lớp chống thấm và chống nóng tốt.

300.000

Bạt mái xếp không có khung sắt, với 3 lớp chống thấm bằng vải Hàn Quốc, mẫu mã in hình tre trúc, hoa văn sắc nét.

69.000-320.000

Bạt mái xếp khung sắt có 3 lớp cách nhiệt tốt với kết cấu Hàn Quốc.

380.000

Bạt mái xếp khung sắt kết cấu Hàn có dàn trung bình và bạt Hàn Quốc.

430.000

Bạt mái xếp khung sắt kết cấu Hàn với dàn cao và bạt Hàn Quốc.

500.000

Một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp di động

Nếu muốn có một mái xếp đẹp mắt và độ bền cao thì khi lắp đặt bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Khung mái bạt nên chọn loại làm từ liệu inox, sắt hoặc nhôm. Còn bạt nên chọn chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt và chống thấm nước để tăng tuổi thọ cho mái bạt.
  • Không nên lắp mái quá cao vì nó sẽ làm cho việc che nắng, mưa bị hạn chế và dễ bị bay khi mưa bão. Tuyệt đối không lắp mái xếp quá thấp vì nó sẽ khiến bạn thấy hầm bí, ngột ngạt và cản trở việc đi lại.
  • Nên chọn màu sắc mái hài hoà với tổng thể không gian của ngôi nhà và hợp với cung mệnh của bạn. Từ đó giúp ngôi nhà trông thẩm mỹ hơn và công việc của bạn cũng thuận lợi.
  • Bạn nên tham khảo sát giá cả mái xếp trên thị trường trước khi mua để chọn được loại mái xếp tốt và phù hợp với túi tiền.
  • Nên chọn đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, sở hữu một đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ dụng cụ. Từ đó giúp cho quá trình lắp đặt mái xếp nhanh chóng hơn và đảm bảo an toàn.

Mua bạt mái xếp chất lượng giá ở đâu rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp và lắp đặt bạt mái xếp. Tuy nhiên để chọn mua được loại mái xếp vừa chất lượng mà giá cả phải chăng không phải dễ dàng.

Bạt mái xếp Nguyễn Du tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi chuyên lắp đặt các loại mái xếp, mái hiên che nắng, che mưa. Cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các loại bạt che chất lượng cao với giá thành hợp lý với nhiều mẫu mã như: Bạt canvas, bạt Hàn quốc, bạt Đài Loan, bạt Nhật Bản, bạt xếp Tarpaulin, bạt PVC,...

Giá thành mái xếp của chúng tôi chắc chắn sẽ cạnh tranh so với thị trường vì hàng xuất kho trực tiếp không nhập nguyên liệu qua trung gian. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm vào chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm khi mua hàng tại mái xếp Nguyễn Du.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thợ thi công lắp đặt lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Nếu cần mua các loại bạt mái xếp, mái hiên, mái che và phụ kiện mái che chất lượng giá cả phải chăng hãy liên hệ chúng tôi. Tổng kho Nguyễn Du cam kết cung cấp cho thị trường các loại bạt mái xếp chất lượng, giá rẻ và bảo hành lâu dài. Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Tổng kho Bạt Nguyễn Du

  • Địa chỉ: Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0973883992
  • Website: batmaixep.vn
Báo giá bạt mái xếp di động năm 2020, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn