Top 10+ mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp năm 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
15/11/2022
589
Những mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp luôn đang trở thành mối bận tâm của nhiều người bởi đây vừa là không gian tích hợp cả ở và nơi làm việc.

Những mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp luôn đang trở thành mối bận tâm của nhiều người bởi đây vừa là không gian tích hợp cả ở và nơi làm việc. Hiện nay với xu thế phát triển kinh tế ngày càng cao, những doanh nghiệp vừa và nhỏ mọc lên ngày càng nhiều. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, việc thiết kế những văn phòng đẹp mắt với nội thất hiện đại, mặt tiền độc đáo cũng là yếu tố thu hút khách hàng.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022.

Xu hướng thiết kế nhà kết hợp văn phòng

Ngay nay khi dịch vụ kinh doanh buôn bán, giao thương đang ngày càng phát triển thì nhu cầu thiết kế nhà kết hợp văn phòng lại ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các khu vực đông dân cư, các thành phố lớn. Những ngôi nhà mặt phố kết hợp hai chức năng văn phòng kinh doanh và sinh hoạt đòi hỏi cao về sự tiện lợi, hợp lý, riêng tư trong thiết kế mặt bằng.

Hiện nay thị trường không ngừng xuất hiện các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều mặt hàng kinh doanh đa dạng. Do đó nhu cầu tận dụng tối đa diện tích kinh doanh, mở văn phòng kết hợp nhà ở là vô cùng cần thiết. Việc bố trí hai không gian này tích hợp với nhau một cách hài hòa, cách bố trí hệ thống thông gió, lấy ánh sáng với phần diện tích dài hẹp tại các thành phố lớn chính là bài toán cho các kiến trúc sư thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình.

Những gia chủ có mảnh đất ở vị trí góc phố với 2 mặt tiền sẽ chiếm ưu thế rất lớn về tầm nhìn, mặt tiền rộng sẽ càng thu hút nhiều khách hàng từ các phía. Tuy nhiên có thể mảnh đất này sẽ méo, diện tích hẹp và bài toán phân chia mặt bằng sẽ trở nên khó khăn. Hoặc có những mảnh đất vuông vắn nhưng lại dài hẹp và bao quanh bởi nhà cao tầng, vậy diện tích lấy sáng và thông gió cũng là vấn đề nan giải.

Hiện nay những mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản thông qua việc sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, inox hay gạch ốp trang trí. Những chi tiết mặt tiền được thiết kế không quá cầu kỳ, tối giản nhưng lại tinh tế, tạo điểm nhấn, mang lại sự thuận lợi cho việc thể hiện thương hiệu của các doanh nghiệp.

Để không gian nhà kết hợp văn phòng đẹp luôn được thông thoáng và tiết kiệm diện tích, các kiến trúc sư thường lựa chọn giải pháp thiết kế nhà lệch tầng, hai không gian đối xứng nhau qua các vách ngăn vừa tạo sự thông thoáng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt với những căn nhà với diện tích nhỏ hẹp thì thiết kế lệch tầng chính là sự lựa chọn thông minh, vừa giúp tận dụng tối đa không gian lại giúp mang lại sự thông thoáng cho tổng thể ngôi nhà.

ACI Home - đơn vị thiết kế nhà kết hợp văn phòng đẹp 2022

ACI Home là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh văn phòng cho thuê sang trọng, tinh tế và cuốn hút, thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ, tôn lên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

ACI Home với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, sáng tạo và đầy trách nhiệm, cam kết sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi một bản thiết kế do các kiến trúc sư ACI Home thiết kế đều là sự hội tụ của rất nhiều trí tuệ, sự sáng tạo, chất xám và cả các phẩm chất nghề nghiệp. Chắc chắn chúng sẽ là một bản thiết kế nhà kết hợp văn phòng mang phong cách riêng với những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

Bên cạnh dịch vụ thiết kế nhà kết hợp văn phòng đẹp năm 2022, ACI Home còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như tư vấn thiết kế, cải tạo, thi công hoàn thiện các hạng mục công trình nội ngoại thất biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, resort, bệnh viện…

Một số mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022

Dưới đây ACI Home sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng nhất năm 2022:

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 1

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 2

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 3

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 4

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 5

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 6

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 7

Mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp và ấn tượng năm 2022 - 8

Trên đây là một số mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp năm 2022 mà ACI Home muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để tìm hiểu thêm những mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh, văn phòng độc đáo và cuốn hút khác, khách hàng vui lòng liên hệ ACI Home để được tư vấn chi tiết.

Top 10+ mẫu nhà kết hợp văn phòng đẹp năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn