Khách sạn mini kiểu Pháp dẫn đầu xu hướng thiết kế khách sạn 2018

Đăng bởi Biên Nguyễn
27/02/2018
2345
Thiết kế khách sạn cũng luôn là một lĩnh vực mà Vip House rất chú trọng, khi mà nhu cầu của thị trường cần những nơi lưu trú và nghỉ dưỡng không chỉ là qua loa cho có, thì việc thiết kế không gian kiến trúc và nội thất khách sạn lại càng phải có tính toán kỹ càng hơn bao giờ hết. Do những khách sạn

Thiết kế khách sạn mini đang là sự chú trọng của nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Với mong muốn được sở hữu cái đẹp, cùng với cách “ kinh doanh” chính nét đẹp thẩm mỹ đó đã thôi thúc nhiều gia chủ xây dựng cho mình một không gian khách sạn mini. Thiết kế khách sạn cũng luôn là một lĩnh vực mà Vip House rất chú trọng, khi mà nhu cầu của thị trường cần những nơi lưu trú và nghỉ dưỡng không chỉ là qua loa cho có, thì việc thiết kế không gian kiến trúc và nội thất khách sạn lại càng phải có tính toán kỹ càng hơn bao giờ hết. Do những khách sạn mini thường có diện tích mặt tiền nhỏ gây khó khăn cho kts trong việc phải làm sao để kiến tạo nên vẻ đẹp toàn diện, tô vẽ nên những nét đẹp thật ấn tượng cho công trình. Thế nhưng kts Vip House đã cho ra đời rất nhiều công trình khách sạn mini đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đầu tư cũng như những người từng ngắm nhìn nó. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này của Vip House để có được những ý tưởng tuyệt vời nhất nhé:

1. Công trình: khách sạn cổ điển 6 tầng tại Quảng Ninh

- Các phòng sử dụng chính: Tầng hầm: để xe. Tầng 1: lế tân, hành chính, khách chờ, cafe. Tầng 2 đến 6: phòng nghỉ

- Diện tích xây dựng: 300m2/ 1tầng

- Chủ đầu tư: ông Nguyễn Hoàng Giang

Tổng thể kiến trúc của khách sạn được tập trung chủ yếu ở 2 mặt tiền với lối thiết kế kiến trúc cổ điển rất chi tiết, tinh tế, khéo léo và hài hòa với những đường nét phào chỉ ấn tượng, hoa văn trang trí nổi bật mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cuốn hút

2. Công trình : Thiết kế Khách sạn Tân cổ điển tại Đà Lạt

- Các phòng sử dụng chính

Tầng hầm 1: để xe, 2 phòng ngủ đôi

Tầng hầm 2: phòng kĩ thuật, 2 phòng ngủ đôi

Tầng 1 : khu tiếp khách, lễ tân, cafe, 2 phòng ngủ đôi

Tầng 2+ 3+ áp mái : mỗi tầng 2 phòng ngủ đơn, 2 phòng ngủ đôi

- Địa điểm xây dựng: Mai Hắc Đế - thành phố Đà Lạt

- Diện tích xây dựng: 150m2/ sàn

- Chủ đầu tư : ông Quốc Khánh

Nổi bật trên nền sơn trắng thanh nhã đó là các khung cửa, ô văng chất liệu gỗ kính. Cửa kính được thiết kế mở rộng tối đa để đón thật nhiều ánh sáng vào từng căn phòng, từng không gian.

3. Công trình : Thiết kế khách sạn mini kiểu Pháp tại Hà Nội

Công năng sử dụng chính :

Tầng 1 : lễ tân, khách chờ, phòng nghỉ nhân viên

Tầng 2 đến tầng 6 : phòng nghỉ cho khách

Tầng tum : phòng kỹ thuật, kho

Diện tích xây dựng - địa điểm xây dựng : 100m2/ sàn - Cầu Đất / Hà Nội.

Chủ đầu tư : bà Phạm Thị Thái

\

Thiết kế khách sạn mini kiểu Pháp tại Hà Nội được bố trí các hình khối kiến trúc khá hài hòa với các đường nét hoa văn, phù điêu đắp nổi kết hợp với mái sảnh tầng 1 trang trí tinh xảo. Phía bên trên các tầng của khách sạn, các chi tiết hoa văn ấn tượng tiếp tục được sử dụng với hệ thống cột trụ, đường viền trang trí đậm chất Pháp vô cùng sang trọng và lịch lãm mà không hề gây cảm giác nặng nề, rối mắt.

4. Công trình thiết kế khách sạn mini đẹp kiểu cổ điển

- Các phòng sử dụng chính: Tầng bán hầm, để xe. Tầng 1,2, lế tân, hành chính, khách chờ, cafe Tầng 3 đến 11, phòng nghỉ

- Địa điểm, đất xây dựng: Hoa Lư,Ninh Bình/ 10X20M=200m2

- Diện tích xây dựng: 180m2/ 1tầng

- Chủ đầu tư: bà Phạm Hương Lan

- Thiết kế : viphouse.vn

Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, với hơi hướng hướng ngoại nó đã khiến cho người chiêm ngưỡng không khỏi ngoái nhìn. Và vẻ đẹp này chắc hẳn sẽ để lại một ấn tượng hoàn toàn mạnh mẽ với bất cứ ai từng sử dụng và chiêm ngưỡng nó.

5. Công trình Thiết kế khách sạn cổ điển 3 sao 13 tầng

- Các phòng sử dụng chính: Tầng hầm, để xe. Tầng 1, lễ tân, hành chính, khách chờ, Tầng 2, cafe,ăn,giải khát. Tầng 3 đến 14, phòng nghỉ, Tầng 14,16, spa, nhà hàng

- Địa điểm, đất xây dựng: Hà Tĩnh/ 15X20M=300m2

- Diện tích xây dựng: 280m2/ 1tầng

- Chủ đầu tư: bà Nguyễn Minh Nguyệt

Điểm nhấn của công trình chính là mảng đá ốp sảnh mặt tiền tạo nên sự sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình khối công trình được phân chia rõ ràng và tuân thủ theo tỷ lệ chuẩn của phong cách cổ điển.

6. Công trình : Thiết kế kiến trúc khách sạn tân cổ điển 9 tầng tại Quy Nhơn

Công năng sử dụng : Tầng hầm : để xe. Tầng 1 : lễ tân, khách chờ, hành chính. Tầng 2 : nhà hàng, bếp. Tầng 3 – tầng 9 : phòng nghỉ. Tầng mái : bar và cafe.

Địa điểm xây dựng : Quy Nhơn

Diện tích xây dựng : 170m2 / sàn

Chủ đầu tư : bà Diệu Lý

Kiến trúc khách sạn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lịch lãm mang hơi hướng tân cổ điển Pháp, hoàn toàn khác lạ so với không gian kiến trúc xung quanh.

Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.

Khách sạn mini kiểu Pháp dẫn đầu xu hướng thiết kế khách sạn 2018, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn