Những mẫu biệt thự cổ điển Pháp đẹp nhất năm 2018

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/02/2018
1684
Hãy cũng Vip House điểm qua tuyển tập các mẫu biệt thự cổ điển Pháp bên dưới để thấy được điều đó. Hy vọng sau khi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này bạn đọc sẽ có được những ý tưởng hoàn hảo cho ngôi nhà trong tương lai của mình.

Lối thiết kế kiến trúc cổ điển lấy cảm hứng từ kiến trúc phương tây thời xưa, giữ vững được các nét lộng lẫy, lấp lánh, thiết kế khéo léo và có sự đầu tư khá nhiều vào các hoa văn, phào chỉ đường nét tạo nên sự tinh tế và kiều diễm. Một ngôi biệt thự cổ điển để có được những họa tiết, hoa văn điêu khắc ấn tượng cần rất nhiều thời gian và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư kỹ sư cũng như đội ngũ thi công. Điều này thấy được sự đầu tư thế nào để có được một mẫu nhà biệt thự cổ điển đẹp, sang trọng. Hãy cũng Vip House điểm qua tuyển tập các mẫu biệt thự cổ điển Pháp bên dưới để thấy được điều đó. Hy vọng sau khi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này bạn đọc sẽ có được những ý tưởng hoàn hảo cho ngôi nhà trong tương lai của mình.

Cách bố trí sắp đặt hình khối bố cục khoa học mạch lạc khiến cho biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng thu hút được ánh nhìn khen ngợi của mọi người.

Từ bố cục chung rất bề thế, cân đối cho đến những chi tiết kiến trúc nhỏ nhất đều được các kts Vip House sáng tạo khéo léo làm toát lên vẻ đẹp cao sang cho biệt thự cổ điển Pháp.

Với thiết kế cổ điển thanh lịch, sang trọng thu hút nhiều sự chú ý của những người qua đường cũng như các vị khách tới thăm. Ngôi nhà mang vẻ hoàn mỹ, vừa cổ kính quý phái, vừa có sự cách tân hợp thời.

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 mặt tiền tại Nam Định sỏ hữu khối hình kiến trúc vuông vắn, kiến trúc thiết kế hài hòa và lôi cuốn với nét chủ đạo chính là sử dụng mái đá xanh, kết hợp với lan can sắt, màu sơn trắng tinh tế phối hợp màu đá vàng hoàng gia làm nên một công trình vô cùng ấn tượng.

Kiến trúc cổ điển Pháp mang đến cho ngôi biệt thự dáng dấp của một không gian sống của biệt thự châu Âu vô cùng bế thế và độc đáo.

Có thể nói kiến trúc mặt tiền ngôi biệt thự đã mang đến cho người nhìn cảm nhận về một không gian sống vô cùng tuyệt vời.

Với màu sắc đường nét nổi bất, sắc nét, biệt thự cổ điển pháp mang một cá tính mạnh mẽ, độc đáo. Hệ cột trụ với các hoa văn đầu cột và ban công đều mang đặc trưng rõ nét của phong cách kiến trúc Pháp.

Vẻ đẹp vững chãi thể hiện ngay trên những chi tiết kiến trúc mặt ngoài của ngôi nhà, hệ thống cột trụ cân đối và vững chắc, cổng và tường rào góp phần tạo nên nét đẹp tổng thể rất kiên cố và bền vững.

Được tọa lạc trên một khu đất rộng, bởi vậy ngôi biệt thự thỏa sức khoe ra những nét đẹp mà mình được tô điểm. Với lợi thế đó, Vip House đã tạo ra mặt tiền rất ấn tượng cho căn biệt thự 1 tầng này, và với kết cấu mở tối đa, toàn bộ không gian sống được trở nên thông thoáng rất nhiều.

Hệ mái thái xanh ghi kết hợp với sắc trắng tinh khiết ấy tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng ăn ý và đẹp mắt.

Yêu thích mẫu công trình thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Vip house, mời bạn đọc ghé thăm website : viphouse.vn để xem thêm nhiều mẫu công trình đẹp khác nhé.

Những mẫu biệt thự cổ điển Pháp đẹp nhất năm 2018, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn