Tham khảo 10 mẫu biệt thự là xu hướng thiết kế năm 2018

Đăng bởi Biên Nguyễn
13/01/2018
1232
Phong cách thiết kế Pháp nổi tiếng bởi nét đẹp đỉnh cao mà khó một phong cách thiết kế kiến trúc nào khác sánh được. Hiện nay lối kiến trúc thiết kế biệt thự kiểu Pháp được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn vì nó mang đến nét đẹp đặc trưng độc đáo cùng đường nét hoa văn tinh xảo đòi hỏi

Phong cách thiết kế Pháp nổi tiếng bởi nét đẹp đỉnh cao mà khó một phong cách thiết kế kiến trúc nào khác sánh được. Hiện nay lối kiến trúc thiết kế biệt thự kiểu Pháp được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn vì nó mang đến nét đẹp đặc trưng độc đáo cùng đường nét hoa văn tinh xảo đòi hỏi chuyên môn cao của các kiến trúc sư và đơn vị thiết kế, thi công. Trong bài viết hôm nay, Vip House sẽ giới thiệu tới bạn đọc 10 mẫu biệt thự Pháp ấn tượng nhất được nhiều khách hàng yêu thích. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng:

1. Công trình: Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp tại Đắc Lắc

Từng đường nét kiến trúc, từng chi tiết kiểu cách cũng như phụ kiện trang trí… tất cả đều được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau, đem lại một không gian sống thư thái và toàn diện tối đa.

2. Biệt thự phố mini 4 tầng phong cách Pháp tại Hoài Đức- Hà Nội

Qua ngôi nhà này Vip House thể hiện một lối tư duy thiết kế khá mới mẻ và sáng tạo, làm nên một công trình không kém phần cao sang và kiều diễm.

3. Thiết kế biệt thự cổ điển pháp tại Hải Hậu - Nam Định

Thiết kế biệt thự Pháp cổ sang trọng tại Nam Định là một trong số rất nhiều công trình mang phong cách cổ điển Pháp đã tạo nên uy tín và thương hiệu của Vip House trong suốt nhiều năm qua. T

4. Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng có bể bơi đẹp lung linh tại Bình Thuận

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp có bể bơi sở hữu hình khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn. Kiến trúc 1 tầng kết hợp với mái đá xanh khiến cho ngôi biệt thự càng thêm cổ kính.

5. Cải tạo biệt thự kiểu Pháo 4 tầng tại Hải Phòng

Xuất hiện nổi bật trên trục đường chính, lâu đài 3 tầng mang phong cách Pháp của gia chủ giường như mê hoặc mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của các cuộc trò chuyện của khách qua đường.

6. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Ninh Bình

Mang dáng vẻ tân cổ điển nhẹ nhàng mà bề thế vững chãi là diện mạo kts Vip House muốn tô điểm cho ngôi nhà này.

7. Biệt thự kiểu Pháp 2 mặt tiền xây dựng trên diện tích 150m2 tại Hà Nội

Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường lối dứt khoát, vuông thành sắc cạnh giúp ngôi nhà tăng tỉnh thẩm mỹ .

8. Thiết kế biệt thự 4 tầng kiến trúc Pháp đẹp tại Hòa Bình

Các phòng sử dụng chính :Tầng 1 : phòng khách, bếp ăn. Tầng lửng : phòng xem phim. Tầng 3 : 3 phòng ngủ, phòng thờ cúng, giặt phơi.

9. Công trình biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có gara tại Sài Gòn

Nổi bật giữa lòng Sài Gòn xinh đẹp với các đường nét kiến trúc Pháp đặc trưng cùng với hệ cột trụ cân xứng mang đến cho biệt thự vẻ uy nghi và vững chắc qua từng cung bậc của thời gian.

10. Thiết kế nhà phố kiểu biệt thự Pháp đẹp ấn tượng tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng nổi bật với các nguyên liệu cổ điển được sử dụng một cách tinh tế tại mặt tiền làm nên những điểm nhấn sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà phố 4 tầng.

Xem thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Vip House tại website : viphouse.vn

Tham khảo 10 mẫu biệt thự là xu hướng thiết kế năm 2018, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn